Trường thcs Trần Quang Khải

http://thcstranquangkhai.edu.vn


Sinh hoạt kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Sinh hoạt kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
8h, ngày 20.10.2018, Công đoàn trường thcs Trần Quang Khải hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 với chủ đề "Người xây tổ ấm"

Trong buổi sinh hoạt kỉ niệm ngày phụ nữ VN 20/10 công đoàn trường tổ chức các cuộc thi cho các anh đại diện cho 5 tổ với kiến thức xoay quanh chủ đề người đàn ông với việc phụ trợ gia đình.

 

pn2

 

pn3


Kế đến là phần thi nấu ăn - Có thuyết trình các món ăn được các chị em đại diện cho 5 tổ thi tài năng của mình.
 

pn4


Trong suốt chiều dài 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác.

Như nhà thơ Macxim Gorki từng viết:
"Đời thiếu mẹ hiền, không phụ nữ
Anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu".

Ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – Phụ nữ Việt Nam tiếp tục vươn lên để khẳng định mình. Họ không ngừng trau dồi kiến thức, khả năng giao tiếp, các kỹ năng mềm, chăm chỉ nghiên cứu khoa học, năng động sáng tạo…
Điều này được thể hiện ở việc có rất nhiều những công trình khoa học là kết quả quá trình nghiên cứu của họ. Họ trở thành những chính khách, nhà ngoại giao, nhà khoa học …được tôn vinh trong xã hội.

Họ vẫn luôn là hậu phương vững chắc, là người xây tổ ấm trong mỗi gia đình. "Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ" - câu nói đó vẫn luôn đúng ở bất cứ thời đại nào.

Chúc các bà, các mẹ, các chị, em sẽ đón một ngày lễ 20.10 hạnh phúc, ấm áp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây