Trường thcs Trần Quang Khải

http://thcstranquangkhai.edu.vn


NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI NÀO ISPRING SUITE 9 SẼ MANG LẠI CHO CHÚNG TA?

iSpring Suite 8 featured 1

iSpring Suite 8 featured 1

Với iSpring Suite 9, bạn có thể ghi lại hai video đồng thời: bản ghi màn hình và video từ webcam của bạn. Bạn có thể hiển thị cả hai video cùng nhau hoặc dễ dàng chuyển đổi giữa chúng

Tạo các video ngoạn mục với iSpring Suite 9, sắp ra mắt !!

Chúng tôi có một muỗng tuyệt vời: iSpring Suite 9 sẽ sớm xuất hiện và công cụ video của nó, đã trở thành một studio chỉnh sửa video tiên tiến. Bây giờ, bạn có thể chỉnh sửa video như một chuyên gia, ngay cả khi bạn chưa bao giờ thực hiện nó trước đây.

1. Video bên trong video

Với iSpring Suite 9, bạn có thể ghi lại hai video đồng thời: bản ghi màn hình và video từ webcam của bạn. Bạn có thể hiển thị cả hai video cùng nhau hoặc dễ dàng chuyển đổi giữa chúng. Sử dụng hiệu ứng này khi bạn phải giải thích chi tiết về hoạt động của một chương trình máy tính hoặc mô tả quá trình rất chi tiết. Thêm lời giải thích bằng lời cho mỗi bước của quy trình.

Xem ví dụ (tham khảo tài liệu gốc bằng tiếng Anh)

2. Video hướng dẫn của các chương trình máy tính.

Khi thực hiện ghi âm màn hình, iSpring Suite sẽ tự động phát hiện khi sử dụng bất kỳ sự kết hợp của các phím, khi nhấn nút, và khi viết văn bản; trong những trường hợp như vậy nó sẽ thêm các dấu hiệu như là đầu mối trực quan của mỗi hành động đó. Bạn có thể hiển thị cho khán giả, việc sử dụng chính xác các phím và hoạt động của mỗi nút, và thực hiện một thủ tục từng bước.

Mẫu video hướng dẫn "Làm thế nào để tạo một cuộc họp trong MS Outlook" (từ bản gốc tiếng Anh)

3. Video đào tạo các khóa học

Với công cụ chỉnh sửa video tiên tiến mới trong iSpring Suite 9, bạn có thể tích hợp trong một video duy nhất: âm thanh, hình ảnh, văn bản, khi được kết hợp trong một khóa đào tạo video chuyên nghiệp. Ví dụ, ông ghi một video với một chuyên gia và bên trong nó, kết hợp các yếu tố giảng dạy hỗ trợ với văn bản và đồ họa. Ngoài ra, bạn có thể làm mới đoạn video của mình với các chèn hữu ích để làm nổi bật các điểm chính và tăng sự hiểu biết.

Một phần của khóa đào tạo trực tuyến "7 nguyên tắc bán hàng qua điện thoại"

Các tính năng chỉnh sửa video mới

4. Video dưới dạng trình chiếu PowerPoint

Bây giờ bạn có thể thêm video, hình ảnh, văn bản, vectơ, và chỉnh sửa chúng như thể nó là một slide PowerPoint. Di chuyển và thay đổi kích thước tất cả các đối tượng để tìm một thiết kế phù hợp nhất với dự án của bạn. Ví dụ: nó mở rộng video ra toàn màn hình và tập trung vào một người hướng dẫn có sức thu hút; hoặc, giảm thiểu các chuyên gia để nhấn mạnh các khía cạnh chính của chủ đề.

Ví dụ về trình chỉnh sửa video iSpring Suite 9 (từ bản gốc tiếng Anh)

5. Dòng thời gian với nhiều kênh cho âm thanh và video

Có một số lượng không giới hạn các kênh hoặc lớp, vì vậy bạn có thể thêm nhiều lớp như bạn cần. Với iSpring Suite 9, bạn có thể kết hợp các video từ nhiều bài hát, thêm âm thanh và thậm chí hiển thị hai video cùng một lúc. Đừng lo lắng nếu bạn ho hoặc mắc sai lầm khi đang ghi âm. Bạn có thể cắt các đoạn không mong muốn hoặc kết hợp một đoạn video của một số đoạn phim.

Chỉnh sửa bài hát trong iSpring Suite 9

6. Video có tiêu đề và chú thích

Nó thu hút sự chú ý từ cảnh đầu tiên! Bắt đầu một khóa học video với phần giới thiệu sáng tạo và hấp dẫn hoặc thêm thông tin nhân khẩu học vào bất kỳ điểm nào trong video của bạn. Bạn có thể sử dụng hình ảnh hoặc tạo các chú thích, đồ họa và phụ đề trực tiếp trong trình chỉnh sửa video.

Ví dụ về Chèn chú thích trong khóa học video (từ bản gốc bằng Tiếng Anh)

7. Ảnh hưởng của chuyển tiếp suôn sẻ giữa các cảnh

Chuyển đổi mượt giữa video, trang trình bày thông tin và ảnh. Bạn có thể điều chỉnh các hiệu ứng chuyển tiếp để các hình ảnh truyền bá dưới dạng video và video chảy trơn tru đến các hình ảnh.

Ví dụ về điều chỉnh ảnh hưởng của quá trình chuyển đổi trong khóa học video

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây