Trường thcs Trần Quang Khải

http://thcstranquangkhai.edu.vn


Hội nghị tổng kết năm học 2018 - 2019

Hội nghị tổng kết năm học 2018 - 2019
Nhằm đánh giá những ưu khuyết điểm của năm học qua đồng thời phát huy những mặt mạnh và khắc phục những mặt yếu cho năm học mới vào lúc 7 giờ 30, ngày 27/5/2019 trường THCS Trần Quang Khải tổ chức tổng kết năm học 2018 - 2019.
Về dự buổi tổng kết có Ông Ngô Hồng Khánh - Chuyên viên - Tổ chức cán bộ PGD&ĐT huyện Hoà Vang; Ông Trần Kim Đính - Chủ tịch UBND xã Hoà Sơn cùng các ông, bà đại diện cho các đoàn thể, ban ngành trên địa bàn xã Hoà Sơn.

 

 
 

Trong buổi lễ tổng kết Cô giáo Phạm Thị Hoa – BT Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua bảng tổng kết năm học 2018 - 2019 đánh giá nhận xét các hoạt động dạy và học trong năm học qua và các hoạt động đoàn thể, Đoàn đội, thể dục thể thao….. Tuyên dương khen thưởng những cá nhân thầy cô giáo đạt nhiều thành tích về việc bồi dưỡng học sinh giỏi, số học sinh giỏi mà nhà trường đạt được và các thành tích về các hoạt động TDTT, các cuộc thi văn nghệ và đoàn đội, các  hoạt động của nhà trường cũng như của phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tổng kết:
 
 
 
 

Và một năm học nữa qua đi trong niềm vui và tự hào của thầy và trò trường THCS Trần Quang Khải. Xin chúc cho thầy và trò nhà trường sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao hơn nữa trong năm học 2019 – 2020.

Bạn đọc có thể xem thêm hình ảnh tại đây
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây