Trường thcs Trần Quang Khải

http://thcstranquangkhai.edu.vn


Họp chuyên môn, môn Toán- Tin phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang

Họp chuyên môn, môn Toán- Tin  phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang
Theo kế hoạch của phòng GD&ĐT huyện Hoà Vang về việc triển khai nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 đến từng giáo viên THCS trên địa bàn toàn huyện.
              Hôm nay lúc 8 giờ 00 ngày 08/9/2016 toàn thể thầy cô giáo giảng dạy môn Toán, Tin trên địa bàn toàn huyện Hoà Vang đã tập trung về trường THCS Nguyễn Phú Hường để dự họp. 
             Cuộc họp được chủ trì bởi thầy Phạm Phú Thuận chuyên viên Toán - Lý - Tin phòng GD&ĐT  huyện Hòa Vang

 
29533999465 30aedec002 o
Thầy Phạm Phú Thuận chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang

               Thầy Phạm Phú Thuận đã thông qua dự thảo triển khai hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 của hai bộ môn Toán, Tin
 
29533998665 85f5999189 o
Quang cảnh cuộc họp chuyên môn

               Với những nội dung và nhiệm vụ cụ thể, việc đổi mới phương pháp dạy học đặc biệt phương pháp “Bàn tay nặn bột”, việc đổi mới phương pháp đánh giá, việc bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán của các khối lớp THCS, bồi dưỡng môn Tin hoc, bồi dưỡng học sinh cho cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật, các thông tư quy định về chế độ cột điểm tối thiểu, Diễn đàn trên mạng về đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh, việc tham gia diễn đàn trường học kết nối, việc đổi mới thao giảng cụm bộ môn, việc sinh hoạt tổ chuyên môn theo chủ đề .v.v..
          Sau khi thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học của hai bộ môn Toán, Tin các thầy cô góp ý dự thảo và ý kiến thuận lợi và khó khăn của các trường trong năm học 2016 - 2017 như: việc bồi dưỡng học sinh giỏi, chế độ quản lý phòng Tin học, chế độ bồi dưỡng học sinh dự thi Khoa học kỹ thuật, quy định chế độ cột điểm tối thiểu theo thông tư, việc sử dụng giáo án cũ, việc sử dụng và đánh giá tiết dạy theo mẫu phiếu dự giờ mới, sổ điểm cá nhân trong việc sử dụng sổ điểm điện tử, các nội dung trong một sổ giáo án của giáo viên .v.v..
góp ý
Thầy Phạm Phú Thuận lắng nghe ý kiến và trả lời ý kiến của giáo viên
         
            Thầy Phạm Phú Thuận phòng GD&ĐT và thầy Nguyễn Đức Toàn trường THCS Trần Quang Khải tổ trưởng tổ Toán phòng GD&ĐT Hòa Vang đã trả lời những câu hỏi, những thắc mắc của các thầy cô giáo bộ môn.

 
toan o
Thầy Nguyễn Đức Toàn trường THCS Trần Quang Khải tổ trưởng tổ Toán phòng GD&ĐT
Hòa Vang trả lời những ý kiến của giáo viên trong cuộc họp
             
               Thầy Phạm Phú Thuận và thầy Nguyễn Đức Toàn cũng nhắc nhở thầy cô các trường chú ý mũi nhọn trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán, Tin và các cuộc thi cũng như các thời gian tổ chức các cuộc thi trong năm học để các trường chú ý có kế hoạch bồi dưỡng đạt được nhiều kết quả trong các kỳ thi sắp đến.
 
29533998645 5327e5c51a o
Thầy Phạm Phú Thuận tổng kết lại những việc quan trọng trong cuộc họp và kết thúc buổi họp
         
                   Cuộc họp diễn ra trong không khí cởi mở với những góp ý chân thành và những ý kiến đã được giải đáp rõ ràng đầy đủ, cuộc họp chuyên môn đã tạo động lực cho các thầy cô giáo nâng cao chất lượng bộ môn Toán, Tin và cũng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên toàn huyện trong năm học 2016 - 2017        

Tác giả bài viết: Admintt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây