Scroll To Top

Tác dụng làm đẹp của rau ngót có thể bạn chưa biết

Đăng lúc: Thứ hai - 11/07/2016 08:57 |  Khỏe - Đẹp | : Nguyễn Tiến Thành | Đã xem: 2087 |   0

Tác dụng làm đẹp của rau ngót có thể bạn chưa biết

Rau ngót vốn là một món ăn quen thuộc của người Việt, thường xuất hiện trong mâm cơm của nhiều gia đình và còn có công dụng làm đẹp da vô cùng tuyệt vời.

Tác dụng làm đẹp của rau ngót

Rau ngót vốn là một món ăn quen thuộc của người Việt, thường xuất hiện trong mâm cơm của nhiều gia đình và còn có công dụng làm đẹp da vô cùng tuyệt vời.

Trong rau ngót có chứa rất nhiều vitamin A và C. Khi cơ thể hấp thụ những vitamin này, làn da sẽ sáng khỏe hơn rất nhiều, xóa tan nỗi lo da xỉn màu và kém mềm mịn. Vì thế, đã là phụ nữ, tại sao bạn lại không thử cách đơn giản giúp cải thiện làn da của mình.

rau ngot phunutoday vn

Rau ngót có nhiều công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp

Công thức làm đẹp đơn giản từ rau ngót

Không gì dễ dàng hơn cách làm đẹp này. Bạn chỉ việc xay rau ngót đã rửa sạch thành sinh tố rồi uống hàng ngày, chắc chắn làn da sẽ mau chóng được cải thiện, đặc biệt là những đốm tàn nhang lâu năm trên da bạn sẽ mau chóng biến mất.

Một số lưu ý khi dùng rau ngót làm đẹp

Cần lưu ý là nước rau ngót sẽ tương đối khó uống. Vì thế nếu như bạn chưa quen với hương vị của nó thì bạn nên uống từng chút một. Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn không nên cho thêm đường vào dù có thể nó sẽ làm vị dễ uống hơn. Không những thế, uống thêm nhiều đường có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn. Uống nước ép rau ngót một thời gian bạn chắc chắn sẽ cảm thấy nước rau ngót rất mát và không còn cảm giác ngấy nữa.

Khi uống nước rau ngót, bạn vẫn cần chăm sóc da cẩn thận để làn da được cải thiện. Bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhớ bôi kem chống nắng và bịt mặt khi ra ngoài, có như vậy làn da mới đẹp rạng rỡ, xóa tan nám và tàn nhang trên da. Nếu bạn không thể uống nước rau ngót thì cũng có thể dùng rau ngót chế biến cùng thực phẩm để có thể dễ sử dụng hơn.

Nếu bạn đang mang thai, tuyệt đối không áp dụng cách làm đẹp này vì nó có thể gây ảnh hưởng không tốt cho thai kỳ của bạn. Theo quan niệm dân gian, ăn rau ngót tính mát có khả năng làm tăng sự co bóp của dạ con làm tăng nguy cơ sẩy thai trong thai kỳ.

Những người kém ăn cũng không nên áp dụng cách làm đẹp này

Ngoài ra, những người bị thiếu canxi, còi xương không nên ăn rau ngót vì trong quá trình trao đổi chất rau ngót tạo ra glucocorticoid, chất này gây cản trở việc hấp thụ canxi và phốt pho


Theo KhoevaDep

Nguồn tin: www.phunuvagiadinh.vn

 Bài viết thuộc chuyên mục: Khỏe - Đẹp

+ Thủ thuật soạn bài giảng E-learning: https://igiaoduc.blogspot.com
+ Diễn đàn hỗ trợ soạn bài giảng E-Learning: https://www.facebook.com/groups/baigiangelearning

 

Tip:Bài viết, video, hình ảnh, vui lòng gửi về địa chỉ email: Phavaphugmail.com


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Ðiều sai lầm duy nhất là phủ nhận những gì trái tim mình thật sự cảm nhận. - The only wrong thing would be to deny what your heart truly feels.
BÌNH LUẬN MỚI NHẤT - TIN TỨC
BÌNH LUẬN MỚI NHẤT - WINDOWS
MỖI LÚC MỘT NỤ CƯỜI
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay11,320
  • Tháng hiện tại689,395
  • Tổng lượt truy cập44,805,098
Thống kê truy cập
Flag Counter
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây