Scroll To Top

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng cấp trường Năm học 2020 - 2021

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/10/2020 23:30 |  Tin tức nhà trường | : Người đưa tin | Đã xem: 1635 |   0

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng cấp trường Năm học 2020 - 2021

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù đổng cấp trường Năm học 2020 - 2021
Cái quý giá nhất của một con người là sức khỏe và trí tuệ. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã dạy: mỗi người dân mạnh khỏe là cả đất nước mạnh khỏe, mỗi một người dân yếu ớt làm cho đất nước yếu ớt đi.
Thực hiện lời dạy của Bác, trong năm học 2020 – 2021, phong trào thể dục thể thao của trường THCS Trần Quang Khải đã nhận được nhiều sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường. Nhiều học sinh trong trường đã chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và đã dành được nhiều giải cao trong cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng cấp Huyện.
hkpd
Thầy giáo Nguyễn Thanh Phi - TPT đội - Dẫn chương Trình.
 
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao và tạo nên một sân chơi bổ ích cho các em học sinh, sáng ngày 5/10/2020, trường THCS Trần Quang Khải đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2020 – 2021.
h
 

Tham dự Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường có sự hiện diện của thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn - P.Bí thư Chi bộ - P.Hiệu trưởng Nhà trường, thầy giáo Trần Nhật Nam - Chủ tịch công đoàn Nhà trường, cùng các thầy cô giáo, nhân viên và toàn thể em học sinh trường THCS Trần Quang Khải.

hkpd2020-1
 
nvt

Thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn - P.Bí thư Chi bộ - P.Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn - P.Bí thư Chi bộ - P.Hiệu trưởng Nhà trường – Đại diện Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã đánh giá cao tinh thần tập luyện của học sinh toàn trường. Các em đã chuẩn bị tốt mọi mặt để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng. Đồng thời, thầy giáo đã động viên, khích lệ các vận động viên bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, chiến thắng; các trọng tài làm việc trung thực thẳng thắn, các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình… để Hội khỏe Phù Đổng cấp trường thành công tốt đẹp.

Là người cầm cân nảy mực, đảm bảo công minh, khách quan trong tất cả các nội dung thi đấu, với tinh thần thượng võ, trung thực, cao thượng, luôn chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của Ban tổ chức giải và giữ vững kỉ luật trong thi đấu, trọng tài Trần Nhật Nam đã đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ.

hkp1

 

tt

Thầy giáo Trần Nhật Nam - Chủ tịch công đoàn Nhà trường - Đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ.

Sau khi đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ. Em Học sinh Mai Đắc Vọng - lớp 9/6 đại diện cho toàn thể Vận động viên đọc tuyên thệ.

v

Em Mai Đắc Vọng - Học sinh lớp 9/6 đại diện cho toàn thể Vận động viên đọc tuyên thệ.

Các em Học sinh nhà trường với các tiết mục văn nghệ và múa võ trong lễ khai mạc:

g

 

h
 
h


Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu chạy 100m, 400m các khổi 8, 9 đã diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Không khí thi đấu rất sôi nổi, hào hứng. Đây là một đợt hoạt động thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các lớp, thông qua đó nhà trường tiếp tục tuyển chọn, bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về năng lực thi đấu cho các em.

ch
 
c
 
c
 
c


Với sự quan tâm của Ban Giám Hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, các thầy cô giáo, nhân viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên trong lớp, sự cố gắng thi đấu tích cực của các vận động viên, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt được những thành tích xuất sắc ở trong các nội dung thi.
Bạn đọc có thể xem thêm ảnh tại đây

Tác giả bài viết: Phạm Văn Phương

 Bài viết thuộc chuyên mục: Tin tức nhà trường

+ Thủ thuật soạn bài giảng E-learning: https://igiaoduc.blogspot.com
+ Diễn đàn hỗ trợ soạn bài giảng E-Learning: https://www.facebook.com/groups/baigiangelearning

 

Tip:Bài viết, video, hình ảnh, vui lòng gửi về địa chỉ email: Phavaphugmail.com


Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Cuộc sống vốn không công bằng. Hãy tập quen dần với điều đó. Bill Gates
BÌNH LUẬN MỚI NHẤT - TIN TỨC
BÌNH LUẬN MỚI NHẤT - WINDOWS
MỖI LÚC MỘT NỤ CƯỜI
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay6,927
  • Tháng hiện tại238,492
  • Tổng lượt truy cập43,612,055
Thống kê truy cập
Flag Counter
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây